หูฟังบลูทูธ ยี่ห้อไหนดี ยอดฮิต มาแรงที่สุดในปี 2024

หูฟังบลูทูธ เรียกได้ว่าเป็นรายการเลยก็ว่าได้ คู่หูที่ขาดไม่ได้สำหรับใครหลายๆ คน สำหรับ “หูฟัง” ที่ช่วยเพิ่มความเป็นส่วนตัวในการฟังเพลงและชมภาพยนตร์ เล่นเกมและใช้งานโซเชียลมีเดียต่าง ๆ ได้อย่างชัดเจนและเพลิดเพลินยิ่งขึ้น ช่วยอำนวยความสะดวกในการสนทนาและการสื่อสาร ความนิยมของหูฟังมีเพิ่มมากขึ้นเรื่อยๆ และด้วยปัจจุบันคนต้องการความคล่องตัวและทำกิจกรรมต่างๆ ได้สะดวก หูฟังรูปแบบใหม่จึงถูกพัฒนาให้ตอบโจทย์คนยุคใหม่ได้ดี นั่นก็คือ “หูฟังบลูทูธ” ที่มาเป็นทางเลือกสำหรับการใช้งานที่ราบรื่น ทั้งความสะดวกสบาย ความปลอดภัยที่ลดความเสี่ยงในการขับขี่บนท้องถนน สามารถฟังเพลง ดูหนัง และใช้หูฟังไร้สายในเรื่องต่างๆ ได้อย่างอิสระ โดยไม่ต้องกังวลกับการต่อสายที่บางครั้งอาจมีปัญหาในการจัดเก็บ

หูฟังบลูทูธถือเป็นสินค้ายอดนิยมที่เหมาะกับหลายกลุ่ม ทั้งผู้ที่ชอบใช้หูฟังบลูทูธออกกำลังกายเป็นประจำ นักธุรกิจ หรือคนทำงานที่ต้องการความคล่องตัว เครื่องเสียง ผู้ที่ขับรถและยานพาหนะต่างๆ ฯลฯ สำหรับใครที่สนใจซื้อหูฟังบลูทูธแต่ไม่รู้จะเริ่มต้นอย่างไร หูฟังบลูทูธมีกี่แบบ? ควรเลือกหูฟังยี่ห้อไหนดี? ตัวไหนมั่นใจในคุณภาพและตอบโจทย์การใช้งานได้? หูฟังบลูทูธยี่ห้อไหนดี? เราได้รวบรวมวิธีเลือกหูฟังบลูทูธไร้สายมาฝากแล้ว พร้อมคำแนะนำหูฟังไร้สายยอดนิยม อันดับที่กำลังมาแรงและขายดีในช่วงนี้ มาบอกต่อเพื่อให้คุณมีตัวเลือกในการฟังเพลงเพราะๆ อย่างต่อเนื่อง

Bose Noise Cancelling Headphones 700

รุ่นแรกเป็นหูฟังแบบครอบหูจากแบรนด์ Bose ที่ผลิตออกมาด้วยรูปลักษณ์ที่สวยงาม และดูหรูหรามากไปพร้อมๆ กัน สำหรับรุ่นสีของผลิตภัณฑ์ จะมีทั้งหมด 3 รูปแบบ ส่งผลให้ตอบสนองความชอบของแต่ละคนแตกต่างกันออกไป ส่วนความสามารถในการแสดงเสียง ตัวตัวเครื่องเองก็ถือว่าได้รับการออกแบบมาในระดับสูง คอมพิวเตอร์และอุปกรณ์เสริม ให้คุณใช้ฟังเพลงหรือรับชมคอนเทนต์ต่างๆได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ รวมถึงการติดตั้งระบบตัดเสียงรบกวน ที่จะป้องกันเสียงรบกวนจากบริเวณโดยรอบอีกด้วย ดังนั้นไม่ว่าจะใช้ในสถานการณ์ใดก็ตาม รุ่นนี้ตอบโจทย์ได้ดีมากแน่นอน

Sony WH-1000XM5

Sony WH-1000XM5 เป็นหูฟังไร้สายที่ได้รับการออกแบบ โดยมีรายละเอียดการใช้งานที่น่าสนใจมากมาย โดยเริ่มจากการติดตั้งไมโครโฟนทั้งหมด 8 ตัว ทำให้สามารถสื่อสารผ่านตัวเครื่องได้ สามารถทำได้อย่างมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น และการทำงานของชิปประมวลผลข้อมูล Q1 ที่ถูกพัฒนาจากแบรนด์ Sony ให้เป็นหน่วยประมวลผล โดดเด่นในเรื่องการตัดเสียงรบกวนในทุกย่านความถี่ ส่งผลให้คุณสามารถรับชมเนื้อหาจากสถานที่ต่าง ๆ ได้อย่างชัดเจนและสมจริงในทุกสถานการณ์ จนมาถึงช่วงการทำงานต่อเนื่อง ที่ใช้งานได้ยาวนานถึง 30 ชั่วโมงเป็นส่วนสำคัญที่ทำให้ภาพรวมของหูฟังโดดเด่นกว่าตัวเลือกมากมายที่มีอยู่ในปัจจุบันอย่างแน่นอน

BOSE Quietcomfort 35 II

BOSE Quietcomfort 35 II มาพร้อมประสิทธิภาพการเชื่อมต่อที่รวดเร็ว หูฟัง Bluetooth แบบครอบหูที่สามารถตอบสนองความต้องการการใช้งานได้อย่างลงตัว ชาร์จผ่าน Micro USB และ AUX 3.5mm เสียงดี สวมใส่สบาย ใช้งานได้ต่อเนื่อง 20 ชั่วโมง ชาร์จเร็ว 15 นาที ใช้งานได้สูงสุด 2.5 ชั่วโมง หูฟังบลูทูธสามารถตัดเสียงรบกวนจากภายนอกได้ดีเยี่ยม พร้อมเทคโนโลยีตัดเสียงรบกวนแบบแอคทีฟที่มีถึง 3 ระดับ และสามารถปรับระดับเสียงได้อย่างง่ายดายผ่านแอพพลิเคชั่น Bose Connect เรียก Google Assistant ด้วยปุ่ม Action ที่สามารถใช้คำสั่งเสียงเพื่อเพิ่มความสะดวกและง่ายดาย รวมถึงกำหนดเวลา สายเข้าและโทรออก การอ่านข้อความ ฯลฯ

Apple AirPods Pro Gen 2

ถัดมาเป็นผลิตภัณฑ์จาก Apple ที่ได้รับความนิยมอย่างมาก ที่เลือกซื้อใช้กันมากมายในปัจจุบัน จากรูปลักษณ์ดีไซน์ให้ความรู้สึกสวยงามทันสมัย และน้ำหนักโดยรวมไม่มากเกินไป ทำให้พกพาสะดวก ขณะใช้งานตัวเครื่องจะมาพร้อมระบบตัดเสียงรบกวนที่โดดเด่น นั่นทำให้ขณะฟังสิ่งต่าง ๆ เครื่องเสียง คุณแทบไม่รู้สึกถึงเสียงจากสภาพแวดล้อมภายนอกเลย ที่สำคัญยังช่วยให้คุณสั่งงานต่างๆ ผ่านอุปกรณ์หลักได้สะดวกยิ่งขึ้น โดยใช้งานผู้ช่วยผ่าน iPhone เหมือน Siri ไปพร้อมๆ กัน

Marshall MID

Marshall MID เป็นอีกหนึ่งทางเลือกยอดนิยมสำหรับหูฟังบลูทูธที่มาพร้อมกับคุณภาพเสียงที่ยอดเยี่ยม ฟังเพลงและใช้งานได้ต่อเนื่องสูงสุด 30 ชั่วโมงด้วยเซสชันเดียว เสียงเบสที่หนักแน่นและความชัดของการฟังที่ช่วยเพิ่มประสบการณ์อย่างมาก หูฟังแบบครอบหูที่หรูหราซึ่งจัดเก็บและนำออกได้ง่าย หูฟัง Bluetooth เหล่านี้มีการออกแบบที่ละเอียดและรูปลักษณ์ Marshall อันเป็นเอกลักษณ์ เชื่อมต่อได้อย่างง่ายดายผ่านเทคโนโลยี AP Bluetooth TX ปุ่มควบคุมใช้งานง่าย ไม่สามารถคุยโทรศัพท์ รับสาย วางสาย หรือปฏิเสธได้ คอมพิวเตอร์และอุปกรณ์เสริม เพื่อบันทึกเสียงและไมโครโฟนที่มีประสิทธิภาพในการตัดเสียงรบกวน

Beats Solo Pro Wireless

Beats Solo Pro Wireless เป็นอีกหนึ่งหูฟังบลูทูธไร้สายที่น่าสนใจจากแบรนด์ดัง Beats ที่มาพร้อมกับแผ่นรองนุ่มที่กระชับพอดีกับหู สวมใส่สบาย ปิดทุกเสียงรบกวนได้แนบสนิทด้วยระบบ Active Noise Canceling และ Transparency ที่ช่วยให้การฟังเพลงของคุณเป็นส่วนตัวและใช้หูฟังได้อย่างราบรื่น สะดวก ไร้เสียงรบกวน สามารถใช้งานได้สูงสุด 22 ชั่วโมง หากเปิดระบบตัดเสียงรบกวน และสูงสุด 40 ชั่วโมง

หากใช้งานตามปกติ โหมด Active Noise Cancelling และ Transparency ไม่ได้เปิดอยู่ สามารถชาร์จได้อย่างรวดเร็วด้วยระบบ Fast Fule ที่ชาร์จเพียง 10 นาที และใช้งานต่อเนื่องได้ 3 ชั่วโมง ปุ่มต่างๆ สะดวกและรวดเร็วไม่ว่าจะเป็นฟังก์ชั่นเปิดปิด เพิ่มและลดระดับเสียง เช่นเดียวกับ Forword และ Skip หูฟังบลูทูธ

บทความที่เกี่ยวข้อง