หูฟังออกกําลังกาย บลูทูธ ยี่ห้อไหนดี ปี 2024

หูฟังออกกําลังกาย หูฟังตัดเสียงรบกวน ถือเป็นหูฟังไร้สายประเภทหนึ่งที่มีความโดดเด่นในด้านความสามารถในการฟังเพลงและชมคอนเทนต์ต่างๆ ด้วยคุณภาพเสียงสูงสุด และป้องกันผลกระทบที่อาจเกิดจากเสียงรบกวนจากภายนอกได้อย่างดีเยี่ยม ไม่ว่าจะเป็นเสียงคน เสียงรถ เสียงเครื่องจักร หรือแม้แต่เสียงธรรมชาติอื่นๆ ทำให้เหมาะสำหรับผู้ใช้ที่ต้องการอุปกรณ์ เพื่อเพิ่มความเพลิดเพลินและประสบการณ์ที่ยอดเยี่ยมในการรับชมเนื้อหาที่มีคุณภาพและความสมจริงที่ดีขึ้น

ดังนั้นหากคุณเป็นคนที่ชอบฟังเพลง เล่นเกม ดูวิดีโอบนแอปพลิเคชัน Youtube หรือติดตามซีรีส์ต่างๆ บนแอปพลิเคชัน Netflix กำลังมองหาหูฟังตัดเสียงรบกวน เครื่องเสียง เพื่อการใช้งานในสถานการณ์ต่างๆ ค่อนข้างน่าสนใจและหากคุณเองก็เป็นคนหนึ่งที่ตกอยู่ในกลุ่มผู้ใช้งานที่เราได้กล่าวมาข้างต้น ขอแนะนำให้ลองซื้อรุ่นใหม่สักรุ่นหนึ่งจากบทความแนะนำหูฟังตัดเสียงรบกวนยี่ห้อไหนดีในปี 2024 เราได้เลือกรุ่นที่คุ้มค่าที่สุดในการซื้อแล้ว ตอนนี้มีให้คุณลองซื้อด้วยกันแล้ว เรามาอธิบายรายละเอียดสินค้ากันดีกว่า

Sennheiser Momentum 4 Wireless

Sennheiser Momentum 4 Wireless เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่น่าสนใจมาก สำหรับคนที่กำลังมองหาหูฟังตัดเสียงรบกวนดีๆ สักคู่ไว้ใช้งาน จากหลากหลายความโดดเด่น ซึ่งทั้งหมดนี้จะช่วยให้คุณใช้งานหูฟังได้ ทั้งหมดรวมกันได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้น ไม่ว่าจะเป็นมาพร้อมแบตเตอรี่ขนาดใหญ่ ที่ทำให้เครื่องสามารถรองรับการใช้งานต่อเนื่องได้นานถึง 60 ชั่วโมง โดยการชาร์จแบตเตอรี่เข้ากับผลิตภัณฑ์เพียงครั้งเดียว จนถูกออกแบบด้วยระบบตัดเสียงรบกวนคุณภาพสูง เพื่อสร้างประสบการณ์การรับชมที่ดีที่สุดให้กับคุณ รวมถึงเพิ่มมูลค่าการใช้งานในระยะยาวให้มากยิ่งขึ้น พร้อมรับประกันสินค้า 2 ปีด้วย

Sony WH-1000XM5

หูฟังรุ่นนี้เป็นสินค้าทางเลือกจากแบรนด์ Sony ที่รองรับการใช้งานต่อเนื่อง จากแบตเตอรี่ที่ติดตั้งไว้ภายใน จึงทำให้สามารถฟังเพลงได้ หรือรับชมคอนเทนต์ต่างๆ ได้นานถึง 30 ชั่วโมงแบบคุณภาพเต็มๆ ด้วยการชาร์จแบตเตอรี่เพียงครั้งเดียว เพื่อประโยชน์ของหูฟังรุ่นนี้ แน่นอนว่าต้องเกี่ยวกับระบบตัดเสียงรบกวนด้วย คอมพิวเตอร์และอุปกรณ์เสริม ที่ทำงานโดยใช้ไมโครโฟนทั้งหมด 8 ตัว และชิปประมวลผลเสียง QN1 ซึ่งช่วยให้แสดงเสียงได้ชัดเจนและมีประสิทธิภาพในทุกรูปแบบ ที่สำคัญยังช่วยเพิ่มความเป็นธรรมชาติให้กับเสียงอีกด้วย

Bose 700

รุ่นนี้เป็นหูฟังจากแบรนด์ Bose ที่ออกมาให้ใช้งานได้อย่างมีประสิทธิภาพ ด้วยราคาขายที่สูงมาก จากเรื่องของดีไซน์ที่ให้ความรู้สึกโดยรวมสวยงามหรูหรา และมีสีให้เลือก 3 สไตล์ ได้แก่ Black, Soapstone และ Luxe Silver รวมถึงประสิทธิภาพเสียงคุณภาพสูง ที่จะทำให้คุณสามารถใช้งานได้ในด้านต่างๆด้วยคุณภาพระดับสูงสุด นอกจากนี้ในส่วนของระบบตัดเสียงรบกวน ยังมีการทำงานหลายระดับอีกด้วย เพื่อรองรับการใช้งานในสถานการณ์ต่างๆ ได้ถึง 11 ระดับเลยทีเดียว

Apple AirPods Max

Apple AirPods Max จัดเป็นหูฟังไร้สาย นั่นคือประสิทธิภาพสูงสุดของ Apple ในช่วงเวลานี้ โดยได้รับการออกแบบให้เป็นหูฟังที่สามารถป้องกันเสียงรบกวนได้ ที่อาจเกิดขึ้นจากบริเวณโดยรอบได้เช่นกันและการใช้หน่วยประมวลผลเสียงคุณภาพสูงที่ได้รับการพัฒนาอย่างมีประสิทธิภาพจาก Apple ในขณะที่รูปลักษณ์และการออกแบบยังคงให้ความรู้สึกหรูหราและทันสมัย จากส่วนประกอบต่าง ๆ ที่ใช้ในหูฟัง นอกจากนี้ยังเพิ่มความหลากหลายให้กับผู้ใช้งานอีกด้วย โดยมีทั้งหมด 5 เฉดสีให้เลือกเช่นกัน

Marshall MID Active Noise Cancelling

Marshall MID Active Noise Canceling เป็นหูฟังไร้สายที่ไม่เพียงแต่เหมาะสำหรับการรับชมเนื้อหาที่มีคุณภาพสูงสุดเท่านั้น แต่ก็ยังโดดเด่นในเรื่องของการพูดคุยผ่านหูฟังที่คมชัดจากไมโครโฟน 4 ตัวรอบๆ หูฟังที่ใช้ทั้งตัดเสียงรบกวน และเพิ่มความลื่นไหลและความชัดเจนของบทสนทนาอีกด้วย เครื่องเสียง ที่สำคัญเพื่อความสะดวกในการใช้งานฟังก์ชั่นต่างๆ ของเครื่อง เช่น การเล่น-หยุดเพลง การลด-เพิ่มระดับเสียง หรือแม้แต่กดรับสายหรือวางสาย รุ่นนี้สามารถทำได้ผ่านปุ่มต่างๆ ปุ่มควบคุมแบบหลายทิศทางเพียงปุ่มเดียว

Apple Airpods Pro

Apple Airpods Pro เป็นหูฟังอินเอียร์ไร้สายที่มีประสิทธิภาพสูงสุดจากแบรนด์ Apple ที่ผมคิดว่าคงไม่มีใครไม่รู้จัก เนื่องจากความนิยมและการใช้งานที่ยอดเยี่ยมของอุปกรณ์ซึ่งให้การป้องกันเสียงรบกวนจากภายนอกอย่างมีคุณภาพ โดยใช้ชิปประมวลผลเสียง Apple H1 ที่โดดเด่น เพื่อจัดการเสียงที่มีความหน่วงต่ำที่สุดและป้องกันเสียงรบกวนในการใช้งานไปพร้อมๆ กัน คอมพิวเตอร์และอุปกรณ์เสริม อีกทั้งในด้านดีไซน์การออกแบบถือว่าหรูหราและมีราคาแพง รวมถึงสามารถสวมใส่ได้ต่อเนื่องยาวนานโดยไม่ทำให้เจ็บหู

Bowers & Wilkins PX7 S2

Bowers & Wilkins PX7 S2 เรียกได้ว่าเป็นหูฟังคู่หนึ่งที่น่าสนใจ จากเรื่องของภาพลักษณ์การออกแบบ โดยรวมภายนอกของผลิตภัณฑ์ให้ความรู้สึกทันสมัยมาก แต่ก็ยังมีขนาดกะทัดรัด ส่งผลให้สามารถสวมใส่และใช้งานได้ ด้วยความสะดวกสบายระดับสูงสุดในเวลาเดียวกัน ในด้านการใช้งาน ผลิตภัณฑ์ ได้รับการติดตั้งหน่วยประมวลผลเสียงคุณภาพสูง ด้วยเหตุนี้เมื่อใช้ร่วมกับรายละเอียดอื่นๆ จะทำให้รับชมทุกเนื้อหาได้เต็มประสิทธิภาพ ทั้งการฟังเพลง ชมเนื้อหาสตรีมมิ่งต่างๆเพื่อเล่นเกมทุกสไตล์ หูฟังออกกําลังกาย

บทความที่เกี่ยวข้อง